Chào mừng đến với Trường Đại Học Hùng Vương TP. HCM
logo
Địa chỉ 736 Nguyễn Trãi, Q.5, TP. HCM

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC NHẬP HỌC CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA 2021

06-08-2021
HƯỚNG DẪN THỦ TỤC NHẬP HỌC CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA 2021

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh hướng dẫn thí sinh quy trình nhập học gồm 2 giai đoạn như sau:

Giai đoạn 1: XÁC NHẬN NHẬP HỌC TRỰC TUYẾN

Bước 1: Nhận giấy báo và thông tin trúng tuyển

Thí sinh sẽ nhận được thông tin trúng tuyển qua tin nhắn SMS hoặc nhận giấy báo trúng tuyển theo đường bưu điện, theo email, tin nhắn trên fanpage

Ngoài ra thí sinh có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại https://kqts.hvuh.edu.vn/

Bước 2: Đóng học phí, lệ phí

- Học phí: 800.000đ/01 tín chỉ, tạm thu trước học kỳ 1: 12.000.000 đồng (tương đương 15 tín chỉ học lý thuyết).

- Lệ phí nhập học: 748.000đ (lệ phí các loại thẻ, hồ sơ sinh viên, khám sức khỏe theo quy định, tổ chức sinh hoạt đầu khóa ...)

- Đồng phục sinh viên: 260.000đ/ 1 bộ (gồm 2 áo và 1 quần)

- Phí bảo hiểm y tế 15 tháng (từ ngày 01/10/2021 đến 31/12/2022): 705.000đ

- Phí bảo hiểm tai nạn 15 tháng (từ ngày 01/10/2021 đến 31/12/2022): 37.000đ

(Ghi chú: Phí bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn đóng theo quy định của nhà nước)

Tổng cộng học phí và lệ phí: 13,750,000đ

GIảm 50% học phí HK 1 năm học 2021-2022 cho các tân sinh viên đăng ký nhập học và đóng tiền sớm: giảm 6,000,000đ,.

Như vậy, thí sinh đóng tất cả 7,750,000đ bao gồm học phí tạm thu HK 1 và các khoản lệ phí.

Thí sinh chuyển khoản vào tài khoản của Trường theo thông tin như sau

  • Tên đơn vị thụ hưởng: Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh
  • Số tài khoản: 140 10 000 989 783
  • Tại Ngân hàng: BIDV chi nhánh Sài Gòn
  • Nội dung ghi: Họ và tên, số CCCD CMND, ngành học (viết tắt), HP nhập học 2021 (Ví dụ: PHAM VAN AN, 024307218, QTKD, HP Nhap hoc 2021)

Sau khi chuyển khoản xong thí sinh cần chụp lại Giấy nộp tiền/chuyển tiền qua ngân hàng (nếu nộp trực tiếp tại ngân hàng) hoặc chụp lại màn hình chuyển tiền thanh toán học phí thành công (nếu chuyển khoản Internet Banking)

Mọi chi tiết hay cần biết thêm thông tin liên quan đến học phí, kính đề nghị Quý phụ huynh và thí sinh liên hệ Phòng Tài chính Kế toán – số điện thoại 0988422528 để được hỗ trợ.

Bước 3: Nộp hồ sơ nhập học trực tuyến

Thí sinh cần CHỤP HÌNH các hồ sơ sau trước khi khai báo trực tuyến:

1. Học bạ Trung học phổ thông (trang 1, trang điểm các môn lớp 12, trang xếp loại học tập và hạnh kiểm lớp 12)

2. Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (hoặc bằng tốt nghiệp trung học phổ thông)

3. Giấy chứng nhận kết quả thi Trung học phổ thông năm 2021.

4. Giấy nộp tiền/chuyển tiền qua ngân hàng (nếu nộp trực tiếp tại ngân hàng) hoặc chụp lại màn hình chuyển tiền thanh toán học phí thành công (nếu chuyển khoản Internet Banking).

Và thực hiện các thao tác khai báo trên đường link: https://bit.ly/3xiVAI6 

Lưu ý: để có thể nộp hồ sơ nhập học theo đường link trên thí sinh cần phải có tài khoản Google (gmail), nếu không có thí sinh tạo tài khoản theo hướng dẫn https://bit.ly/2VuwkBq

Trong quá trình khai báo nếu có vấn đề cần giải đáp sinh viên vui lòng gửi thông tin vào các kênh thông tin sau:

  • Email: tuyensinh@hvuh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonguni
  • Website: https://hvuh.edu.vn
  • Điện thoại : 0888158001(hoặc các số điện thoại đã được gửi tới tin nhắn điện thoại của thí sinh)

Bước 4: Xác nhận của Trường đại học Hùng Vương Tp. Hồ Chí Minh

Trong vòng 7 ngày, sau khi nhận được thông tin xác nhận nhập học; giấy nộp tiền/chuyển tiền qua ngân hàng và đối chiếu hộp lệ, nhà trường sẽ xác nhận và thông báo đến thí sinh bằng email các thông tin:

  • Kết quả nộp hồ sơ xác nhận nhập học;
  • Thông báo Mã số sinh viên, lớp học, ngành học, khoa quản lý;
  • Tài khoản email của sinh viên.

Giai đoạn 2: HOÀN THIỆN HỒ SƠ TRỰC TIẾP

 Sau khi hết giãn cách xã hội, sinh viên đến Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh hoàn thiện hồ sơ nhập học theo các bước sau:

 Bước 1: Thí sinh đến Phòng Tài chính - Kế toán (tầng 1) để nhận biên lai học phí (Nếu có nhu cầu).

Bước 2: Thí sinh đến Phòng Đào tạo – Công tác sinh viên (tầng 2) để nộp hồ sơ và làm thẻ sinh viên gồm:

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (thí sinh có thể download mẫu tại https://bit.ly/3Ab8dH4 )
  • Bản sao học bạ (có xác nhận của trường THPT) (2 bản)
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ((2 bản)
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Bản sao các giấy tờ xác nhận đối tượng ưu tiên (nếu có)
  • Bản sao hộ khẩu hoặc KT3 (2 bản)
  • Bản sao chứng minh nhân dân/căn cước công dân. (2 bản)
  • 04 ảnh 3x4.
  • Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (Mẫu TK1-TS)
  • Thẻ bảo hiểm y tế (nếu có)

Lưu ý: Các loại giấy tờ quy định tại điểm 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10 thí sinh có thể photocopy và đem theo bản chính để đối chiếu.