MARKETING QUA ĐỐI SÁNH NGÔN NGỮ TRONG THỜI ĐẠI SỐ



blog-post-image


- Bạn có là người giỏi hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ?
- Bạn có khả năng truyền đạt nội dung một cách ngắn gọn, hấp dẫn thu hút sự chú ý và kích thích sự tò mò của mọi người?
- Bạn thường bắt gặp một số từ quen thuộc từ mà chưa rõ hết được ngữ nghĩa và nội dung của nó ?
-Tọa đàm “Marketing qua đối sánh ngôn ngữ trong thời đại số” sẽ giúp chúng ta hiểu được các ngữ nghĩa, cũng như nội dung hàm chứa trong chính nó được nhận thức một cách rõ ràng.

THỜI GIAN: 8h30 - 11h15 ngày 09/06/2023 (Thứ 6)
ĐỊA ĐIỂM: Phòng 509, cơ sở 28-30 Ngô Quyền, P.6, Q.5, TP.HCM

Với sự tham gia của các khách mời:

- TS. Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch CLB Doanh nghiệp Việt Nhật (VJBC), Trưởng Ban xú tiến Kinh tế-Khoa học-Công nghệ Việt Nhật, Ủy viên thường vụ Ban chấp hành Trung Ương;
- GS TS Nguyễn Đắc Long, Giáo sư Trường Đại học Curtin (Úc), Bolton (Anh) và một số trường đại học khác trong và ngoài nước;
- GS TS Trương Quang Vinh, Trưởng Phòng Quan hệ Quốc tế Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, TP. Tân An, Long An;
- GS.TS Lê Tiến Sang, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư, Thương mại-Du lịch-Truyền thông Quốc tế Việt Đức;
- TS Nguyễn Văn Toàn, Viện trưởng Viện Khoa học phát triển Nhân lực và Tài năng, TP. HCM;
- GS TS Hoàng Mạnh - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Đại học Victoria, Melbourne, Australia