Bạn có biết mẫu sneaker Biti’s Hunter mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP lăng xê trong MV “Lạc trôi” đã từng cháy hàng trên mọi mặt trận, bán sạch trong vòng một tuần?
Bạn có biết mỗi ngày Vinamilk chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm?
Và bạn có biết nhiều doanh nghiệp khác chi tiền như thế nào cho việc xây dựng, nhận diện, phát triển thương hiệu, sản phẩm của mình?
Tất cả những điều đó đều nằm trong chiến lược marketing được các doanh nghiệp hoạch định hàng năm, hàng quý, hàng tháng, hàng tuần…Nếu nói con số 25 tỷ đồng mỗi ngày (năm 2016) mà Vinamilk dùng cho quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm ắt hẳn nhiều người phải giật mình.


Chắc chắn các bạn trẻ đang muốn học ngành này sẽ chẳng quan tâm đến những thông tin này. Nhưng khi xác định yêu thích và bắt đầu với ngành Marketing, bạn sẽ cần phải bắt đầu từ sớm, ngay từ bây giờ. Nó có thể bắt đầu từ việc đơn giản nhất là xem quảng cáo hàng ngày trên tivi…

CHUYÊN NGÀNH MARKETING – QUẢN TRỊ KINH DOANH
Vậy khi học MARKETING – một chuyên ngành của ngành QUẢN TRỊ KINH DOANH – HVUH, bạn sẽ học được gì để khi đi làm có thể áp dụng thực tế trong công việc của bản thân?
– Những kiến thức chuyên sâu về marketing trong các lĩnh vực kinh doanh sản phẩm tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, dịch vụ;
– Những kiến thức marketing trong nước và quốc tế;
– Các kỹ năng thu thập và xử lý dữ liệu marketing và lập kế hoạch marketing.v.v…

Và BẠN MUỐN TÌM KIẾM CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC NÀY?
– Chuyên viên kinh doanh
– Chuyên viên Marketing tại các doanh nghiệp
– Chuyên viên Marketing tại các công ty Quảng cáo, tổ chức sự kiện
– Chuyên viên tư vấn phát triển thương hiệu…

PHÒNG TT&TVTS

 

 

Cùng chuyên mục