GIÁO TRÌNH MARKETING CĂN BẢN

Mã sách: HVU.0000804

Tác giả: Đinh Tiên Minh, Quách Thị Bửu Châu, Nguyễn Văn Trưng, Đào Hoài Nam

NXB: Lao động

Năm XB: 2014

Số trang: 282tr..

Với sự phát triển tróng mặt của công nghệ và internet như hiện nay thì marketing và đặc biệt marketing đã trở thành một lĩnh vực quan trọng và không thế thiếu ở các doanh nghiệp

Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoặt động của doanh nghiệp và thị trường. đảm bảo giúp cho các doanh nghiệp hướng đến các thị trường tiềm năng. nói cách khác, marketing có nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp. sử dụng marketing trong công tác kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện đc các phương châm kế hoạch phải xuất phát từ thị trường.

 

Trong điều kiện cạnh tranh thị trường gay gắc thì chỉ có doanh nghiệp nào biết hướng đến thị trường mới thì mới có khả năng tồn tại. doanh nghiệp nào bắt kịp xu thế của thì trường thì sẽ là doanh nghiệp thành công và đứng vững trên thị trường. Hiểu được điều đó, Chúng tôi xin giới thiệu bạn đọc cuốn ” Marketing căn bản” được NXB Kinh Tế TPHCM biên soạn. Mặc dù, trong lỉnh vực marketing, có rất nhiều tựa sách được dịch và trình bày trên thị trường. Nhóm tác giả đã cố gắng hết sức mình để biên tập lại phù hợp với môi trường kinh doanh khá phức tạp tại Việt Nam. Cuốn sách gồm 12 chương sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu từ cơ bản đến chuyên sâu các mô hình, công cụ, chiến lược, cũng như giải pháp marketing… Cuốn sách  sẽ mang lại giá trị lớn cho bạn đọc.

MỤC LỤC

Chương 1: Giới thiệu về Marketing

Chương 2: Môi trường Marketing

Chương 3: Hành vi khách hàng

Chương 4: Nghiên cứu Marketing

Chương 5 : Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu – định vị trong thị trường

Chương 6: Chiến lược sản phẩm

Chương 7: Chiến lược định giá

Chương 8: Chiến lược phân phối

Chương 9: Chiến lược xúc tiến

Chương 10: Lâp kế hoạch – tổ chức thực hiện- kiểm soát Marketing

Chương 11: Marketing dịch vụ

Chương 12: Marketing quốc tế